Về chúng tôi
ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN THẾ HỆ MỚI
E- carrier hàng đầu tại Việt Nam
WR1 đã xây dựng Platform tích hợp mọi thứ trong một ngay từ những ngày đầu thành lập (năm 2017). Với hơn 20 năm kinh nghiệm và sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu đa dạng và ngày càng phức tạp khách hàng trong và ngoài nước, WR1 Platform luôn được nâng cấp và cải tiến nhằm nâng cao tính tiện lợi, nhanh chóng, minh bạch bên cạnh việc kiểm soát chất lượng dịch vụ.
Bán sỉ
Là đơn vị vận chuyển riêng cho các công ty logistics, forwarder trong và ngoài nước. WR1 cung cấp các dịch vụ vận chuyển linh hoạt, đa dạng với nhiều gói ưu đãi ngắn hạn, dài hạn khác nhau theo quý, tháng, năm.
Doanh nghiệp Logistics bền vững (ESG)
Trong suốt quá trình vận hành và phát triển WR1 luôn chú trọng xây dựng và phát triển đồng bộ các yếu tố bền vững:
E = Environmental: Giải pháp bảo vệ môi trường, nâng cao sức khỏe tinh thần cho nhân viên, rèn luyện tinh thần xanh cơ thể mạnh và lan tỏa tinh thần sống xanh cho cộng đồng.
S = Social: Đồng hành cùng VLA và các tổ chức khác hỗ trợ cộng đồng logistics Việt Nam.
G = Gorvenance: Không ngừng sáng tạo tìm kiếm giải pháp tối ưu, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm
Sở hữu đội ngũ nhân lực tận tâm và giàu kinh nghiệm, WR1 không ngừng nỗ lực thực hiện sứ mệnh nghề nghiệp và đặt chất lượng dịch vụ, con người và cộng đồng xã hội làm trung tâm trong mọi hoạt động phát triển.
Với khách hàng, chúng tôi là người phục vụ,
Với nhân viên chúng tôi là những người đồng hành
Với cộng đồng chúng tôi là một mắt xích cùng tạo ra giá trị thực trong cộng đồng đó.
TẦM NHÌN
Trở thành đơn vị vận chuyển tiên phong chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhằm cung cấp các giải pháp đột phá, tối ưu hóa chi phí và thời gian vận chuyển cho khách hàng. Nằm trong nhóm 5 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam vào năm 2030.
Chiến lược của WR1 là phát triển bền vững trên nền tảng vận chuyển đa phương thức đưa dịch vụ đến gần khách hàng đối với cả thị trường trong nước và quốc tế, đồng thời luôn nâng cao trách nhiệm đối với cộng đồng, với xã hội.
Sứ mệnh
Với Khách hàng & Đối tác
WR1 không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao uy tín thương hiệu để xây dựng mối quan hệ tin tưởng, lâu dài bền vững với khách hàng và đối tác. Điều này thể hiện qua 5 tiêu chí thống nhất: Chi phí hợp lý; Cập nhật kịp thời; Thông tin rõ ràng; Tận tâm hỗ trợ; Quản trị rủi ro.
Với nhân viên
Trên nền tảng tình bằng hữu và tôn trọng lẫn nhau, chúng tôi kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, tích cực thúc đẩy sự sáng tạo; sẻ chia giải pháp; nâng cao giá trị nội tại của từng thành viên hướng tới những mục tiêu chung, mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng và góp phần thúc đẩy xã hội phát triển.
Với cộng đồng
WR1 luôn nỗ lực hết mình để thực hiện sứ mệnh nghề trong sự phát triển chung với cộng đồng, thông qua việc chung tay góp phần vào phát triển ngành logistics Việt Nam. Các thành viên WR1 luôn đặt mình trong tâm thế:
- Sẵn sàng là người tiên phong
- Chủ động chuyển đổi
- Chia sẻ và lan tỏa đến cộng đồng
Phát triển con người
Nguồn nhân lực là tài sản quý giá của WR1, được xem là đại diện cho thương hiệu công ty. Chúng tôi luôn tạo cơ hội tốt cho các tài năng phát huy qua các hoạt động đào tạo chuyên sâu, sự kiện giao lưu kết nối nội bộ, chương trình giao lưu văn hóa đa quốc gia.
Dịch vụ chuyên nghiệp
Chuẩn hóa tác phong làm việc trong từng việc nhỏ, đảm bảo tính chính xác, kịp thời và gia tăng giá trị cho khách hàng và đối tác:
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Cải tiến và đưa ra giải pháp sáng tạo
- Ngăn ngừa rủi ro và tai nạn
Hợp tác cùng thắng lợi
Xây dựng lợi ích chung dựa trên sự hợp tác, tôn trọng lẫn nhau để cùng nhau phát triển thịnh vượng và tiếp tục tạo ra những giá trị mới cho xã hội.
Tư duy hệ sinh thái
Cộng hưởng nguồn lực để xây dựng một hệ sinh thái kinh doanh vận chuyển đa dạng theo cả chiều ngang và chiều dọc. WR1 chia sẻ sáng kiến, phát triển các gói giải pháp nhằm tối ưu chi phí, thời gian vận chuyển.
Sự đổi mới
Chúng tôi tin rằng suy nghĩ của nhiều người tốt hơn tư duy của một người, vì vậy, chúng tôi luôn tạo ra môi trường làm việc và khuyến khích sự sáng tạo đối với nhân viên, cấp quản lý, lãnh đạo và đối tác.
“Với khách hàng, chúng tôi là người phục vụ,
Với nhân viên chúng tôi là những người đồng hành,
Với cộng đồng chúng tôi là một mắt xích cùng tạo
ra giá trị thực trong cộng đồng đó.”